Thứ Tư, 3 tháng 12, 2014

LỄ RA MẮT CHI HỘI TSH - DS HUYỆN HƯỚNG HÓA

RA MẮT CHI HỘI TSH - DS HUYỆN HƯỚNG HÓA

 Hôm nay, 02/12/2014 tại xã Tân Long, huyện Hướng Hóa, Câu lạc bộ Trường sinh học - Dưỡng sinh tỉnh Quảng Trị đã tổ chức ra mắt Chi hội TSH - DS huyện Hướng Hóa. Chi hội được thành lập theo Quyết định số 01/QĐ/CLB, ngày 15/11/2014 của Câu lạc bộ TSH - DS Quảng Trị, Văn phòng đặt tại thôn Long Hợp, xã Tân Long, huyện Hướng Hóa. Ông Đỗ Văn Khả - Phó Bí thư Thường Trực Đảng ủy xã Tân Long làm Chi hội trưởng, ông Nguyễn Định Chi hội phó, các ông bà: Nguyễn Thị Me, Võ Đại, Nguyễn Thị Thương là BCH Chi hội.

Chi hội đã vô cùng vinh dự được đón tiếp Ông Trần Đình Trung HUV - Chủ tịch UBMTTQVN Huyện cùng các ông đại diện các cơ quan: Công an huyện, Đồn Biên phòng Thuận, Đài phát thanh và truyền hình huyện Hướng Hóa, Lãnh đạo Đảng ủy, UBND, UBMTTQ xã Tân Long đến dự và chúc mừng.

Đến dự ra mắt còn có các ông Phạm văn Vân, Giám đốc Trung tâm Pháp y tỉnh - Phó chủ nhiệm Thường Trực CLB, ông Hoàng Đức An Phó Chủ nhiệm Tổ chức -Kế hoạch, ông Hoàng Ngợi Phó chủ nhiệm phụ trách Giảng huấn cùng các anh trong Ban Giảng huấn, các anh chị thành viên CLB đại diện các Huyện thị trong tỉnh. Đặc biệt có Bác Nguyễn Trành nguyên Quyền Bi thư - Chủ tịch HĐND tỉnh, Bác Phùng nguyên lãnh đạo Thị xã Đông Hà, Chú Hà Phương nguyên là Nhà báo - Tổng Biên tập Báo Quảng Trị ...nay là thành viên CLB đến dự, góp phần động viên, cỗ vũ cho Chi hội. 
Từ sáng sớm, hội viên Chi hội và đông đão môn sinh Trường Sinh học đại diện môn sinh của các xã trong huyện đã đã tập trung về trụ sở UBND xã để chuẩn bị đón tiếp đại biểu về dự, ai ai cũng hồ hởi, phấn khởi bởi từ đây đã có một tổ chức để hoạt động hướng dẫn cho bà con nhân dân thực hành Trường sinh học dưỡng sinh  nâng cao sức khỏe, phòng và chữa bệnh không phải dùng thuốc góp phần thực hiện xã hội hóa về công tác y tế chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

MÔN SINH: Đỗ Văn Khả  Chi hội Trường Sinh học - Dưỡng sinh huyện Hướng Hóa.









Không có nhận xét nào: